Lâm Huỳnh Phát xin cảm ơn quý khách hàng đã gửi gắm lòng tin và lựa chọn mua sắm thiết bị vệ sinh chính hãng của thương hiệu INAX, CAESAR, TOTO,...tại cửa hàng chúng tôi. Để việc mua sắm của quý khách trở nên thuận tiện hơn, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và giao hàng đến tay người tiêu dùng với nội dung chính sách giao hàng cụ thể như sau

" /> Lâm Huỳnh Phát xin cảm ơn quý khách hàng đã gửi gắm lòng tin và lựa chọn mua sắm thiết bị vệ sinh chính hãng của thương hiệu INAX, CAESAR, TOTO,...tại cửa hàng chúng tôi. Để việc mua sắm của quý khách trở nên thuận tiện hơn, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và giao hàng đến tay người tiêu dùng với nội dung chính sách giao hàng cụ thể như sau

" />

Hotline : 0988.549.049 - 0918.752.349

Mua hàng - Góp ý - Bảo hành

Chính sách giao nhận hàng hóa

Giá Liên Hệ
  • Giao hàng miễn phí
  • Cam kết chính hãng
  • Chiết khấu hấp dẫn
  • Thanh toán đơn giản

thông tin sản phẩm

  

1.    Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm tại Lâm Huỳnh Phát với hình thức đặt hàng online qua website vatlieuxaydung349.com, facebook và mua hàng trực tiếp tại cửa hàng có nhu cầu giao nhận tận nhà, tận công trình.  

2.    Chi phí và thời gian giao hàng

2.1. Miễn phí giao hàng: 

Giao hàng miễn phí trong bán kính 7km đối với đơn hàng giá trị 4.000.000 trở lên

2.2. Giao hàng có tính phí:

  • Trường hợp khách ở ngoại tỉnh, thành phố xa hoặc các đơn hàng với số lượng lớn, Lâm Huỳnh Phát sẽ hỗ trợ chuyển hàng ra chành xe hoặc bên vận chuyển thứ 3. Chi phí sẽ được chúng tôi tư vấn và xác nhận với quý khách trước khi tiến hành gửi hàng và trước khi quý khách thanh toán. 
  • Hoặc quý khách có thể nhận hàng tại kho công ty tùy thuộc vào số lượng và vị trí địa lý. Chi phí được tính theo biểu phí của chúng tôi. 

2.3. Thời gian giao hàng

  • Giao hàng tận nơi trong vòng 24h đối với hàng có sẵn và các đơn hàng gần cửa hàng
  • Tùy vào khoảng cách địa lý và nhu cầu của khách hàng, chuyên viên bán hàng Lâm Huỳnh Phát sẽ tư vấn, thỏa thuận thời gian giao hàng, hỗ trợ nhanh chóng 1 - 5 ngày cho quý khách. 
  • Trong quá trình đợi nhận hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khách vui lòng liên hệ hotline bán hàng: 0988549049 

3. Cam kết của LHP và trách nhiệm với vận chuyển hàng hóa

  • Chúng tôi chịu trách nhiệm với các hàng hóa bị hư hại hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển từ kho hàng đến tay quý khách
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi. 0988.549.049
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển thứ 3 do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4.  Các điều kiện khác

  • Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi giờ vàng, giá sốc….
  • Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp và thỏa thuận lại phương thức vận chuyển.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng như thỏa thuận, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
  • Đối với những trường hợp sản phẩm, hàng hóa nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

 

  

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LHP